A. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

A. CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

PGI cam kết khách hàng có thể đổi lại sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong vòng 07 ngày sau khi mua hàng tại PGI.

1. Phạm vi áp dụng

Để mua hàng, Quý khách có thể sử dụng những cách sau:

  • + Đối tượng áp dụng: Sản phẩm Home Audio – MMS… do hệ thống cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty TNHH PHÚC GIANG kinh doanh hoặc mua hàng tại www.pgi.com.vn.

  • + Thời gian áp dụng: Từ ngày …………. đến khi có quy định mới

2.Điều kiện áp dụng

Qúy khách hàng có thể thanh toán thông qua các hình thức sau:

  • + Phiếu bảo hành và tem của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài) còn nguyên vẹn

  • + Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy, xước hoặc có dấu hiệu của va đập, ẩm nước.

  • + Số IMEI, số Serial trên thân máy, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng nhau

  • + Máy đổi lại có đầy đủ hộp, toàn bộ linh phụ kiện,quà tặng đi kèm.

  • + Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

3. Không áp dụng cho các trường hợp
  • + Sản phẩm không còn tem bảo hành,rơi vỡ,va chạm,biến dạng,để nơi ẩm ướt…do người sử dụng gây ra.

B. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
>> Sau bao lâu kể từ lúc gửi lại sản phẩm thì tôi nhận được tiền hoàn lại?

Sau khi PGI nhận được sản phẩm quý khách gửi về, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm và thời gian để hoàn tất qui trình này cần 3-5 ngày làm việc. Ngay sau khi có kết quả kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi thông báo đến quý khách qua điện thoại, tin nhắn hoặc email.

Nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng đủ các điều kiện đổi trả, PGI sẽ tiến hành các thủ tục hoàn tiền. Thời gian dự kiến của qui trình hoàn tiền cho mỗi phương thức như sau:

>> Phương thức hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền (sau khi sản phẩm hoàn trả đã được kiểm định)

Thẻ tín dụng & ATM nội địa: 5 - 15 ngày làm việc

Chuyển khoản ngân hàng: 3 - 5 ngày làm việc

Thời gian hoàn tiền có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy thuộc vào ngân hàng chủ thẻ của quý khách. Quí khách vui lòng kiểm tra thật kĩ các thông tin chuyển khoản trước khi cung cấp cho PGI để việc hoàn tiền được tiến hành thuận lợi.

>> Vì sao tôi nhận được thông báo hoàn tiền từ PGI nhưng chưa nhận được tiền trong thẻ?

Đối với các khoản hoàn qua tài khoản thẻ thanh toán, thông thường do tính chất giao dịch, quý khách sẽ không nhận được tin nhắn thông báo từ ngân hàng. Nếu quý khách muốn biết khoản tiền đã hoàn thành công hay chưa, xin vui lòng kiểm tra lại sao kê ngân hàng sau khi nhận được thông báo hoàn tiền của PGI từ 5 – 15 ngày làm việc.

Trong trường hợp quá thời gian trên mà sao kê của quý khách vẫn chưa nhận được khoản hoàn về, quý khách vui lòng liên hệ trung tâm thẻ của ngân hàng phát hành để kiểm tra hoặc liên hệ với PGI để được hỗ trợ.

>> Tại sao thời gian hoàn tiền lại lâu như vậy?

Trong trường hợp đơn hàng của quý khách có phát sinh hoàn tiền, thủ tục hoàn tiền sẽ được PGI tiến hành trong vòng 24 tiếng.

Tuy nhiên, tùy theo quy trình làm viêc của mỗi ngân hàng mà thời gian hoàn tiền sẽ khác nhau. PGI luôn cố gắng hoàn tiền đến quý khách trong thời gian sớm nhất.