Để đảm bảo quyền lợi và tạo sự thuận tiện cho Quý khách hàng khi mua sắm sản phẩm chính hãng từ Phúc Giang - PGI, bài viết này xin hướng dẫn Quý khách cách kiểm tra chính hãng hoặc đăng ký Bảo hành điện tử cho thiết bị của mình thông qua website trực tuyến hoặc nhắn tin SMS. Cám ơn Quý khách đã lựa chọn sản phẩm chính hãng!
Công ty TNHH Phúc Giang PGI là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm thuộc các thương hiệu: JBL, JBL Professional, Harman/Kardon, AKG, Soundcraft, Wharfedale Pro, Polk Audio, TEAC, LUXMAN, Alpha Works, INXUS, Audiofrog, và các thương hiệu khác.
Với các sản phẩm đang lưu hành trên thị trường, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng xách tay kém chất lượng, PGI khuyến khích quý khách kiểm tra chính hãng quét mã QR Code in trên tem hộp sản phẩm.
Dùng camera điện thoại hoặc ứng dụng quét mã QR (vd: Zalo)
Minh họa thông tin tra cứu sản phẩm (giao diện trên Mobile)
Tiếp theo Quý khách chỉ cần bấm nút “Tra cứu”. Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị: Xác nhận sản phẩm chính hãng được phân phối bởi Phúc Giang - PGI; Tên sản phẩm, Số seri, Mã Sản phẩm, Trạng thái bảo hành của sản phẩm.
Minh họa thông tin chính hãng của sản phẩm (giao diện trên PC)
Trong trường hợp sản phẩm tra cứu của Quý khách không có thông tin trên hệ thống, Quý khách vui lòng liên hệ với người bán để xác minh nguồn gốc sản phẩm. Hoặc Quý khách có thể liên hệ Hotline 0818 808 808 để phản ánh hàng giả và nhận được trợ giúp từ PGI.
Minh họa giao diện khi không tìm được thông tin sản phẩm
*Xin lưu ý: Hiện tại các sản phẩm phân phối bởi Phúc Giang - PGI đang lưu hành song song 2 dạng tem bảo hành cũ và mới (như ảnh minh họa). Nếu trên hộp sản phẩm của Quý khách không có tem bảo hành theo mẫu mới (như ảnh minh họa), Quý khách vẫn hoàn toàn có thể kiểm tra chính hãng và đăng ký bảo hành bằng cách tự nhập thủ công Mã seri và Mã sản phẩm (in trên hộp) vào tab “Kiểm tra chính hãng”, “Đăng ký bảo hành” tại website www.hotro.pgi.com.vn.
Minh họa tem bảo hành mẫu cũ và tem bảo hành mẫu mới (Quý khách có thể nhận diện khu vực quét QR Code bằng chữ “Scan me”)
Minh họa cách tìm Số Seri và Mã sản phẩm in trên vỏ hộp
PGI khuyến khích quý khách đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm chính hãng của mình trong thời gian 7 ngày sau khi mua hàng. Việc đăng ký bảo hành điện tử sẽ giúp Quý khách được hỗ trợ và chăm sóc bảo hành tốt nhất trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.
Để đăng ký bảo hành điện tử, Quý khách có thể thao tác như sau:
Dùng camera điện thoại hoặc ứng dụng quét mã QR (vd: Zalo)
Minh họa thông tin tra cứu sản phẩm (giao diện trên Mobile)
Tiếp theo Quý khách chỉ cần bấm nút “Tra cứu”. Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị: Xác nhận sản phẩm chính hãng được phân phối bởi Phúc Giang - PGI; Tên sản phẩm, Số seri, Mã Sản phẩm, Trạng thái bảo hành của sản phẩm.
Minh họa trạng thái sản phẩm “chưa đăng ký bảo hành” (giao diện trên PC)
Tại đây, nếu sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành, phần trạng thái sẽ là: “Chưa đăng ký bảo hành” (như ảnh minh họa). Tiếp đến Quý khách bấm chọn “Đăng ký ngay”.
Điền đầy đủ các thông tin cần thiết để đăng ký kích hoạt bảo hành
Nhập mã OTP gửi về tin nhắn điện thoại để hoàn tất đăng ký kích hoạt bảo hành
Vậy là Quý khách đã hoàn tất, thông báo Đăng ký bảo hành thành công sẽ được hiển thị, kèm với đó là tin nhắn xác nhận được gửi về điện thoại.
Thông báo đăng ký kích hoạt bảo hành thành công
*Xin lưu ý: Hiện tại các sản phẩm phân phối bởi Phúc Giang - PGI đang lưu hành song song 2 dạng tem bảo hành cũ và mới (như ảnh minh họa). Nếu trên hộp sản phẩm của Quý khách không có tem bảo hành theo mẫu mới (như ảnh minh họa - số 2), Quý khách vẫn hoàn toàn có thể kiểm tra chính hãng và đăng ký bảo hành bằng cách tự nhập thủ công Mã seri và Mã sản phẩm (in trên hộp) vào tab “Kiểm tra chính hãng”, “Đăng ký bảo hành” tại website www.hotro.pgi.com.vn.
Minh họa tem bảo hành mẫu cũ và tem bảo hành mẫu mới (Quý khách có thể nhận diện khu vực quét QR Code bằng chữ “Scan me”)
Minh họa cách tìm Số Seri và Mã sản phẩm in trên vỏ hộp
Với các sản phẩm đã đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử, trong quá trình sử dụng nếu quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm có thể chủ động thao tác trực tuyến theo hướng dẫn sau:
Truy cập www.hotro.pgi.com.vn (đây là trang chính thức của Trung tâm chăm sóc khách hàng PGI). Tại giao diện website Quý khách lựa chọn 01 trong 04 bấm Tab nhu cầu cần thiết.
Tab số 03 - Tra cứu bảo hành:
Quý khách có thể tra cứu thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm hoặc gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm.
Nhập số điện thoại mà Quý khách đã đăng ký kích hoạt bảo hành cho sản phẩm (Lưu ý nhập chính xác số điện thoại). Sau đó bấm chọn “Tra cứu”. Một tin nhắn OTP sẽ được gửi về tin nhắn điện thoại để xác minh bạn là chính chủ của sản phẩm đăng ký. Nhập 04 số OTP để hoàn tất và bấm “Xác nhận”.
Trong trường hợp Quý khách không nhớ số điện thoại đã đăng ký, Quý khách vẫn có thể tra cứu bằng cách nhấn chọn “Tra cứu bằng số Seri”. Quý khách điền thông tin Số Seri và Mã sản phẩm có in trên hộp sản phẩm và bấm “Kiểm tra”.
Tại đây, các sản phẩm đã được đăng ký kích hoạt bảo hành với số điện thoại trên sẽ được hiển thị, Quý khách hàng có thể bấm chọn vào sản phẩm cần tra cứu để xem đầy đủ thông tin (Tên sản phẩm, số Serial, Trạng thái đăng ký bảo hành, ngày đăng ký bảo hành.
Quý khách cũng có thể chủ động gửi yêu cầu bảo hành nếu sản phẩm đang gặp vấn đề cần hỗ trợ. Bấm chọn Tab “Lịch sử bảo hành” và làm theo hướng dẫn.
Tab số 04 - Theo dõi sửa chữa
Quý khách có thể theo dõi chính xác tình trạng sửa chữa của sản phẩm đang gửi tại Trung tâm bảo hành Chính hãng PGI bằng cách bấm vào tab số 04 - Theo dõi sửa chữa.
Tại đây, Quý khách cần nhập mã số phiếu bảo hành/sửa chữa để tra cứu. Mã số phiếu này sẽ được nhân viên CSKH gửi lại Quý khách ngay sau khi tiếp nhận sản phẩm và yêu cầu sửa chữa của Quý khách. Nếu không tìm thấy số phiếu hoặc lạc mất số phiếu, Quý khách liên hệ Hotline 0818 808 808 (nhánh 3) để được hỗ trợ.
Thông tin tình trạng bảo hành/sửa chữa của sản phẩm được hiện thị theo thời gian thực
Thông tin tình trạng sửa chữa, bảo hành của sản phẩm được thể hiện đầy đủ và trực quan theo thời gian thực. Quý khách có thể chủ động theo dõi quá trình này để có được thông tin sớm nhất về sản phẩm gửi bảo hành/sửa chữa.
Hãy để lại khảo sát đánh giá sau khi hoàn tất quá trình này, PGI rất cám ơn những đóng góp quý báu của Quý khách để nâng cao chất lượng phục vụ.
Đối với Quý khách hàng không có smartphone hoặc gặp bất tiện trong việc thao tác Online trên website, Quý khách vẫn có thể chủ động Kiểm tra chính hãng hoặc Đăng ký kích hoạt bảo hành thông qua gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 6089 (1000đ/tin).
Trường hợp 1 - ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH: Để đăng ký bảo hành sản phẩm, quý khách soạn: DKBH (dấu cách) Số Seri (dấu cách) Mã sản phẩm, gửi tới số 6089 phí là 1000đ/1 tin. Ví dụ: DKBH TL0320-HG0023267 HKONYXSTUDIO3WHTG1
Trường hợp 2 - TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH: Để kiểm tra tình trạng bảo hành sản phẩm, quý khách soạn: TTBH (dấu cách) Số Seri (dấu cách) Mã sản phẩm gửi 6089 (phí 1000đ/tin). Ví dụ: TTBH TL0320-HG0023267 HKONYXSTUDIO3WHTG1
Trường hợp 3 - TRA CỨU HÀNG CHÍNH HÃNG: Để kiểm tra tình trạng Chính hãng của sản phẩm, quý khách soạn: KTCH (dấu cách) Số Seri (dấu cách) Mã sản phẩm gửi 6089 (phí 1000đ/tin). Ví dụ: KTCH TL0320-HG0023267 HKONYXSTUDIO3WHTG1
Minh họa cú pháp tin nhắn đến tổng đài 6089
Kết quả tin nhắn trả về khi kích hoạt thành công
Để phục vụ cho quá trình tra cứu sản phẩm, Quý khách cần phải biết được cách xem “Số Serial” và “Mã Sản Phẩm”. Với các sản phẩm chính hãng thì các mã này sẽ được in trên hộp sản phẩm như hình dưới đây:
Nhận diện mã sản phẩm với chữ “SAP”, nhận diện Số Seri với chữ “SN” hoặc “Serial No.” - Một số trường hợp có thể không giống mô tả, liên hệ PGI để được hỗ trợ.
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm chính hãng phân phối bởi Công ty Phúc Giang - PGI. Chúc Quý khách có những trải nghiệm thất tốt với sản phẩm chính hãng của mình.
Hotline hỗ trợ: 0818 808 808