Kính gửi: Quý Khách Hàng

Lời đầu tiên, Công Ty TNHH Phúc Giang (PGI) trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Công ty chúng tôi suốt thời gian qua.

Nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như trải nghiệm dịch vụ sau bán hàng PGI của Người tiêu dùng, chúng tôi xin trân trọng thông báo QUY ĐỊNH VỀ VIỆC KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ, có hiệu lực ngay lập tức. Chi tiết như sau:

A. Thời gian áp dụng: Ngay lập tức

B. Phạm vi & Kênh bán hàng áp dụng: Áp dụng cho tất cả các khách hàng mua hàng được phân phối bởi PGI

C. Điều khoản và điều kiện:

  1. Bằng cách đăng ký Bảo hành điện tử, Quý khách hàng (Đại lý và Khách hàng cuối) đã được hiểu đầy đủ các Điều khoản & Điều kiện bảo hành đăng tải tại website https://pgi.com.vn/chinh-sach-bao-hanh-chinh-hang, chấp nhận bảo hành được cung cấp cho sản phẩm và đồng ý cho PGI thu thập dữ liệu cá nhân của Quý khách để sử dụng cho mục đích bảo hành sản phẩm.
  2. Thời hạn bảo hành điện tử sẽ được tính theo quy định tại Điều số 11 bên dưới và không thay đổi trong mọi trường hợp, đồng thời sẽ không bao gồm thời gian sửa chữa, thực hiện các dịch vụ liên quan quá trình sửa chữa sản phẩm.
  3. Nhân viên của PGI, các Đại lý được uỷ quyền có trách nhiệm cung cấp các chính sách bảo hành của mình cho khách hàng và hướng dẫn khách hàng đăng ký, kích hoạt bảo hành điện tử sau khi thực hiện mua sản phẩm. PGI và khách hàng thực hiện kiểm tra các thông tin liên quan đến việc kích hoạt bảo hành một cách chính xác tuyệt đối trước khi thực hiện thao tác kích hoạt.
  4. Quý khách hàng phải đăng ký Bảo hành điện tử trong vòng 24h kể từ ngày quý khách hàng mua sản phẩm được đề cập.

    Ví dụ: nếu quý khách hàng mua một sản phẩm được áp dụng Bảo hành điện tử và có sẵn vào ngày 1 tháng 1 năm 2024 thì Quý khách hàng phải đăng ký Bảo hành điện tử chậm nhất là 23 giờ 59 phút vào ngày 2 tháng 1 năm 2024."

  5. Bảo hành điện tử chỉ áp dụng và dành cho cá nhân cư trú tại Việt Nam đã mua (các) sản phẩm vì mục đích phi thương mại và/hoặc mua (các) sản phẩm không vì lợi ích hoặc thay mặt hoặc sử dụng cho bất kỳ công ty nào, doanh nghiệp và/hoặc xã hội.
  6. Bảo hành điện tử chỉ có hiệu lực sau khi PGI xác minh các chi tiết trong mẫu đơn đăng ký trực tuyến do quý khách hàng gửi và hoàn thành các thủ tục kích hoạt theo hướng dẫn của nhân viên PGI, các Đại lý được uỷ quyền, Và khi PGI gửi cho Quý khách hàng email nêu chi tiết về việc quý khách hàng mua sản phẩm PGI (bao gồm model, số seri và xác nhận tính hợp lệ của Bảo hành điện tử). Bất kể có điều gì trái ngược ở bất kỳ đâu, PGI sẽ có toàn quyền quyết định xem đơn đăng ký Bảo hành điện tử của quý khách hàng có hợp lệ hay không và/hoặc có chấp nhận đơn đăng ký đó hay không và theo đây quý khách hàng đồng ý tuân theo và từ bỏ không hủy ngang bất kỳ quyền nào để thách thức hoặc tranh chấp quyết định của PGI về vấn đề này.
  7. Đối với số serial đã được đăng ký kích hoạt sẽ không được thay đổi thông tin kích hoạt bảo hành. PGI sẽ cân nhắc dựa trên các thông tin khách hàng để hỗ trợ thay đổi thông tin kích hoạt chỉ khi được thay đổi “Thông tin người dùng cuối” là cá nhân thụ hưởng chính sách bảo hành đối với sản phẩm trong vòng 24h kể từ lần đầu đăng ký thông tin.
  8. Việc kích hoạt bảo hành điện tử sẽ được ghi nhận ở lần kích hoạt đầu tiên và sẽ không thay đổi trong mọi trường hợp.
  9. Việc phát sinh sự sai lệch trong quá trình kích hoạt bảo hành điện tử sẽ được xử lý như sau:
    • a. Trường hợp người kích hoạt là đại lý thì mọi phát sinh sai lệch về kích hoạt bảo hành điện tử sẽ do đại lý hoàn toàn trách nhiệm.
    • b. Trường hợp khách hàng chủ động kích hoạt nhưng kích hoạt sai thông tin thì PGI sẽ hỗ trợ thay đổi duy nhất 01 lần với điều kiện Quý khách hàng cung cấp được đầy đủ chứng từ Tem nhãn/Serial thùng sản phẩm – tem nhãn /serial trên sản phẩm – hoá đơn mua hàng.
    • c. Trường hợp không có Hóa đơn hợp pháp và chưa kích hoạt bảo hành, Ngày xuất kho của Sản phẩm được ghi nhận trên sản phẩm và/hoặc trên Hệ thống của PGI sẽ được dùng làm cơ sở tính thời hạn bảo hành và tính theo bảng thời gian bảo hành trên website https://pgi.com.vn/chinh-sach-bao-hanh-chinh-hang
    • d. Trường hợp có Hóa đơn hợp pháp và chưa kích hoạt bảo hành, Ngày xuất kho của Sản phẩm được ghi nhận trên sản phẩm và/hoặc trên Hệ thống của PGI sẽ được dùng làm cơ sở tính thời hạn bảo hành và thời hạn bảo hành không quá 15 tháng dành cho sản phẩm có thời gian bảo hành chung 12 tháng và/hoặc 27 tháng dành cho sản phẩm có thời gian bảo hành chung 24 tháng kể từ ngày xuất kho.
    • e. Trường hợp sản phẩm chỉ có thông tin kích hoạt bảo hành nhưng ngày kích hoạt không phù hợp với thực tế sử dụng theo tình trạng sản phẩm thì được coi như sản phẩm đó chưa kích hoạt bảo hành và không có Hóa đơn hợp pháp và bảo hành sẽ được thực hiện theo mục 9-c.
    • f. Trường hợp khác (nếu có) sẽ được xem xét từng trường hợp và quyết định của phòng bảo hành là quyết định cuối cùng. Tại thời điểm phát sinh, khách hàng phối hợp làm việc với đại lý phải cung cấp được tất cả thông tin như Tem nhãn/Serial Dán Thùng Sản Phẩm - Tem nhãn/Serial Trên Sản Phẩm - Hóa Đơn Mua Hàng – Hóa Đơn Trả Hàng ( Nếu Có).
  10. Trong trường hợp đơn đăng ký Bảo hành điện tử của quý khách hàng không hợp lệ hoặc PGI từ chối đơn đăng ký đó theo chính sách bảo hành của PGI, quý khách hàng sẽ không được hưởng Bảo hành điện tử. PGI có thể nhưng không bắt buộc phải gửi cho quý khách hàng một email thông báo về việc không hợp lệ hoặc bị từ chối đó, email này có thể nhưng không bắt buộc phải nêu rõ (các) lý do của PGI.
  11. Thời hạn bảo hành điện tử sẽ bắt đầu kể từ ngày quý khách hàng mua Sản phẩm PGI và sẽ hết hạn khi kết thúc thời hạn bảo hành được quy định theo chính sách bảo hành được ban hành trên Website của PGI.
  12. PGI có thể, bất cứ lúc nào (dù trước hay sau khi Bảo hành điện tử có hiệu lực) yêu cầu quý khách hàng xuất trình bằng chứng mua hàng, cho dù là để phê duyệt đơn đăng ký Bảo hành điện tử của quý khách hàng, để nhận dịch vụ bảo hành theo Bảo hành điện tử, hoặc bất kỳ mục đích nào khác. Trong trường hợp đó, Bảo hành điện tử sẽ có điều kiện khi quý khách hàng gửi hoặc fax cho PGI bản sao biên lai mua hàng ban đầu của quý khách hàng.
  13. Đối với các sản phẩm không có serial trên sản phẩm, vui lòng giữ lại hộp sản phẩm với thông tin tem nhãn, serial còn đầy đủ để xác minh bảo hành.
  14. Vui lòng giữ lại HÓA ĐƠN MUA HÀNG của quý khách hàng và xuất trình để xác minh khi được yêu cầu.
  15. Trường hợp Ngày mua ghi nhận trên Hệ thống bảo hành PGI khác với Ngày mua trên hóa đơn mua hàng:
    • Nếu chênh lệch giữa ngày mua ghi nhận trên Hệ thống bảo hành PG và hóa đơn mua hàng ≤30 ngày: Ngày mua ghi nhận sau được áp dụng để tính thời hạn bảo hành.
    • Nếu chênh lệch giữa ngày mua ghi nhận trên Hệ thống bảo hành PGI  và hóa đơn mua hàng >30 ngày: Ngày mua ghi nhận trước được áp dụng để tính thời hạn bảo hành.
  16. Bảo hành không được chuyển nhượng và không có quyền hoặc nghĩa vụ nào theo các Điều khoản và Điều kiện này có thể được chuyển nhượng hoặc chuyển nhượng. Người không phải là người đăng ký Bảo hành sẽ không có quyền để thực thi bất kỳ điều khoản nào của Bảo hành này.
  17. Quy định này có giá trị thay thế tất cả các quy định, thông báo của PGI về kích hoạt bảo hành điện tử và có thể được sửa đổi, bổ sung tuỳ từng thời điểm theo quyết định của PGI. Trong trường hợp này, PGI sẽ thông báo, công bố cho các đại lý, khách hàng về việc ban hành chính sách mới đối với bảo hành điện tử trước ít nhất 03 (ba) ngày làm việc trước ngày áp dụng.

Mọi thắc mắc khác: liên hệ Hotline 0818808808 hoặc email support@pgi.com.vn

Trân trọng cảm ơn!