Phúc Giang - PGI là nhà phân phối chính hãng được ủy quyền bởi thương hiệu Otterbox. Liên quan đến chính sách bảo hành dành cho các sản phẩm mang thương hiệu Otterbox, xin mời Quý khách hàng xem thông tin chi tiết như bảng bên dưới. Xin Cảm ơn! 

 

Chủng Loại Áp Dụng

Thời Gian và Hình Thức Bảo Hành

Điều Kiện Bảo Hành

Điều Kiện Từ Chối Bảo Hành

Case

Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 đối với các lỗi từ nhà sản xuất, ngoại trừ (1) và (2): 

 

(1) Đối với các dòng ốp trong ( clear ): bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng đối với lỗi ố vàng.

 

(2) Đối với dòng sản phẩm Defender XT thời gian bảo hành 10 năm."

  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.

  • Thời gian bảo hành hiệu lực được xác định kể từ ngày kích hoạt bảo hành hoặc ngày thể hiện trên Hóa Đơn Mua Hàng

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực.

  • Sản phẩm phải còn nguyên hộp; S/N trên hộp phải còn nguyên vẹn và còn đầy đủ thông tin.

 

  • Sản phẩm bị mất tem S/N dán trên hộp bị mất hoặc thông tin không còn nhìn rõ.

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của OtterBox Việt Nam.

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành; không kích hoạt bảo hành hoặc không có hóa đơn mua hàng kèm theo

Cable / Charger

Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 đối với các lỗi từ nhà sản xuất

  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.

  • Thời gian bảo hành hiệu lực được xác định kể từ ngày kích hoạt bảo hành hoặc ngày thể hiện trên Hóa Đơn Mua Hàng

  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị vô nước, ẩm mốc.

  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị tác động ngoại lực gây biến dạng, móp méo, trầy cấn, đứt gãy.

  • Sản phẩm phải còn đầy đủ hộp đựng có dán tem mã SN, tem SN phải còn nguyên vẹn và đầy đủ thông tin.

  • Sản phẩm bị mất tem S/N dán trên hộp bị mất hoặc thông tin không còn nhìn rõ.

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của OtterBox Việt Nam.

  • Sản phẩm sử dụng không đúng nguồn điện khuyến cáo.

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành; không kích hoạt bảo hành hoặc không có hóa đơn mua hàng kèm theo

Screen Protector

Bảo hành 1 lần trong 7 ngày (Khách hàng được dán lại 1 miếng mới ) 

- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày dán, khách hàng gặp các lỗi: 

  • Miếng dán bị nứt vỡ 

  • Miếng dán bị bung keo 

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành 

- Sản phẩm phải còn đầy đủ hộp đựng có dán tem mã SN, tem SN phải còn nguyên vẹn và đầy đủ thông tin.


 

DrinkWare & OutDoor 

Không Bảo Hành