Trước khi thực hiện giao dịch mua bán hàng hóa được cung cấp bởi CÔNG TY TNHH PHÚC GIANG (PGI),  PGI tạo điều kiện thuận lợi nhất để Khách hàng được tiếp cận, biết, nghe và đọc hiểu Điều Kiện và Điều khoản bảo hành (“Chính sách” hoặc “Chính sách bảo hành”) này trên website của PGI tại địa chỉ: https://pgi.com.vn/chinh-sach-bao-hanh-va-dich-vu-pgi và/hoặc bằng văn bản trực tiếp tại địa điểm phân phối bán buôn, bán lẻ của PGI.

Chúng tôi luôn khuyến khích các Khách hàng chủ động tìm hiểu Chính sách bảo hành của PGI trước khi quyết định mua, sử dụng hàng hoá, dịch vụ tại PGI. Chúng tôi luôn khuyến khích các Khách hàng chủ động tìm hiểu Chính sách bảo hành của PGI trước khi quyết định mua, sử dụng hàng hoá, dịch vụ tại PGI. Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày ban hành 01/05/2025, và các sản phẩm có thời gian xuất kho trước ngày 01/05/2025 vẫn duy trì áp dụng song song chính sách bảo hành trước đó được ban hành vào ngày 01/10/2023 và được PGI đăng tải và thông báo công khai thông tin trên website của chúng tôi và/hoặc các phương tiện khác phù hợp với điều kiện của PGI để Khách hàng có thể thuận tiện truy cập, xem xét.

Bằng việc đồng ý mua hàng, sử dụng dịch vụ do PGI hoặc thông qua các đại lý, cửa hàng hợp pháp của PGI, Quý Khách hàng đã nghe/ đọc kỹ Chính sách này và chỉ thực hiện giao dịch hàng hóa khi đã hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung điều khoản bảo hành theo Chính sách này.

Trường hợp có khiếu nại liên quan đến nội dung Chính sách bảo hành sau thời điểm thực hiện giao dịch thì PGI chỉ xem xét giải quyết nếu có lý do chính đáng và/hoặc nếu Chính sách này có chứa điều khoản vi phạm điều cấm của Luật.

Chính sách này có thể được sửa đổi, bổ sung vào bất kỳ thời điểm nào cho phù hợp với quy định pháp luật và hoạt động kinh doanh của PGI. Chúng tôi cũng sẽ thông báo trước cho Khách hàng khi có bất kỳ sửa đổi, bổ sung nào có hiệu lực.


A. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG

1. Điều kiện bảo hành và phạm vi bảo hành:

Việc bảo hành chỉ được cung cấp bởi các Trung Tâm Bảo Hành của PGI khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • 1.1 Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được nhập khẩu bởi PGI và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của PGI hoặc đại lý được ủy quyền của PGI hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam; và
  • 1.2 Bảo hành áp dụng cho các Sản phẩm do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất; và
  • 1.3 Tất cả sản phẩm được phân phối bởi PGI áp dụng chế độ bảo hành điện tử:
    • a) Ngày mua được hiểu là ngày kích hoạt bảo hành trên ngày kích hoạt bảo hành được ghi nhận trên hệ thống bảo hành PGI . Theo đó, Khách hàng phải kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi sản phẩm được bán cho khách hàng (chậm nhất là 24h kể từ thời điểm bán cho khách hàng). Khách hàng vui lòng yêu cầu nơi bán (đại lý, cửa hàng) kích hoạt bảo hành điện tử hoặc chủ động kích hoạt bảo hành điện tử tại https://hotro.pgi.com.vn/ và có thể kiểm tra thời gian/thời hạn bảo hành thông qua số IMEI/Serial của Sản phẩm tại: https://hotro.pgi.com.vn/.
    • b) Khách hàng khi có yêu cầu bảo hành phải xuất trình thông tin bảo hành điện tử (phải được kích hoạt bảo hành theo thời hạn quy định nêu trên) và/hoặc hóa đơn hợp pháp (từ PGI hoặc từ đại lý, cửa hàng được ủy quyền của PGI); và
    • c) Quy định và hướng dẫn Kích hoạt bảo hành điện tử: QUY ĐỊNH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
    • d) Trường hợp có sự sai lệch giữa thời gian kích hoạt bảo hành và ngày mua ghi nhận trên hóa đơn hợp pháp; và/hoặc khách hàng không kích hoạt bảo hành; và/hoặc không cung cấp được hóa đơn mua hàng hợp pháp thì PGI có quyền không áp dụng quy định bảo hành này và/hoặc sẽ áp dụng theo Phụ Lục 2 bên dưới.
  • 1.5 Sản phẩm yêu cầu bảo hành xảy ra lỗi trong quá trình Khách hàng sử dụng Sản phẩm cho mục đích tiêu dùng gia dụng thông thường và không phục vụ cho mục đích kinh doanh hoặc thương mại khác. Để tránh hiểu lầm, việc Khách hàng sử dụng Sản phẩm cho các mục đích để phục vụ hoạt động kinh doanh của chính Khách Hàng như buôn bán, kinh doanh hàng quán, trưng bày, bán lại hoặc các hình thức tương tự sẽ không là điều kiện để bảo hành.
  • 1.6 Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành, tem/nhãn số serial còn nguyên vẹn và không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành bên dưới.

2. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành:

2.1 Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

  • a) Sản phẩm hết thời hạn/thời gian bảo hành.
  • b) Sản phẩm không được rõ nguồn gốc, không được phân phối bởi PGI.
  • c) Sản phẩm và/hoặc bất kỳ thiết bị nào của sản phẩm đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, sử dụng.
  • d) Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng, lắp đặt, bảo trì, vệ sinh, bảo quản không đúng cách và không tuân theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
  • e) Sản phẩm bị hư hỏng do điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.
  • f) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, cháy nổ, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong), không được bảo dưỡng và thực hiện dịch vụ bảo trì đúng cách, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành cài đặt sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế và khuyến cáo của nhà sản xuất, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động.
  • g) Sản phẩm bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập như thằn lằn, gián, chuột v.v….
  • h) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng, do làm rơi rớt, trầy xước, ố bẩn, có dung dịch/chất lỏng lạ gây ẩm ướt/oxy hóa linh/phụ kiện, móp méo trong khi vận chuyển hoặc bảo quản trong điều kiện bảo quản kém, không phù hợp với sách hướng dẫn sử dụng. Sử dụng không đúng điện áp (nguồn cấp, nguồn xuất) và nguồn điện áp tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định bị đứt mạch, cháy nổ phù, nám, sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa ..v..v.
  • i) Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện. Sự cạn kiệt của các thành phần tiêu hao và sự hao mòn của các thành phần hao mòn như ron, nhựa, remote điều khiển, jack tín hiệu các loại, jack sạc loa các loại, dây cáp sạc, phím loa, dây điện nguồn, bộ sạc adaptor, pin (nói chung), vỏ máy, nút vặn, tay cầm, dây loa, mặt lưới loa, mảng loại thùng loa, dây cua-roa, bộ cơ, bánh xe truyền động, jack cắm, jack sạc, dây cáp sạc, driver loa tai nghe, dây tín hiệu truyền tải âm thanh bị đứt do gập, mảng lưới, đệm tai bị bong rách da, dây tai nghe bị gãy, đứt dây ngầm do tác động bên ngoài hoặc dùng sai hướng dẫn sử dụng….
  • j) Các trường hợp bị bể vỡ (bao gồm nhưng không giới hạn các thành phần dễ vỡ như thủy tinh, đèn v.v), trầy xước, gỉ sét, tróc sơn, lão hóa… trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • k) Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không rõ nguồn gốc.
  • l) Sai số cho phép của sản phẩm để đạt mục tiêu chất lượng, nhưng không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của sản phẩm.
  • m) Sản phẩm được sử dụng với mục đích không phải tiêu dùng gia dụng thông thường.

2.2 Những trường hợp mất quyền bảo hành:

  • a) Số serial của thiết bị hoặc của phiếu bảo hành điện tử đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.
  • b) Khách hàng không xuất trình được phiếu bảo hành điện tử hoặc/và hoá đơn hợp pháp (từ PGI hoặc từ đại lý được ủy quyền của PGI).
  • c) Sử dụng vượt quá tải trọng, công suất và thông số cho phép của Sản phẩm.

3. Điều khoản khác

  • 3.1 PGI có quyền từ chối sửa chữa hoặc bảo trì nếu (i) Sản phẩm đã hơn 3 năm tuổi từ ngày mua và/hoặc (ii) Sản phẩm bị hư hỏng nặng và/hoặc (iii) tình trạng của Sản phẩm đã hư hỏng nặng đến mức không thể đảm bảo khắc phục sửa chữa và/hoặc (iv) Sản phẩm bị hư hỏng do sét đánh, nước vào, hỏa hoạn, tai nạn và/hoặc (v) nếu sản phẩm đã được mở (sửa chữa hoặc sửa đổi) bởi bất kỳ người nào khác ngoài Trung tâm dịch vụ được PGI ủy quyền hoặc (vi) nếu Khách hàng mua các bộ phận từ bất kỳ nguồn nào khác.
  • 3.2 PGI không cung cấp dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm có nguồn gốc không rõ xách tay, xuyên biên giới. Chỉ áp dụng cho các sản phẩm được phân phối bởi PGI tại Việt Nam, có đầy đủ thông tin nguồn gốc, hóa đơn mua hàng rõ ràng và có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử.
  • 3.3 Theo từng trường hợp cụ thể, PGI có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối bảo hành (ngay cả trong thời gian bảo hành) khi sản phẩm bị hư hỏng có nguy cơ gây ảnh hưởng, nguy hiểm đến sức khỏe cho các kỹ thuật viên, nhân viên của PGI hoặc nhân viên của TTBH PGI.
  • 3.4 Quyết định áp dụng chính sách bảo hành của PGI sẽ được dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của Sản phẩm, mà được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên hoặc những người thuộc TTBH PGI.
  • 3.5 Biện pháp bảo hành bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện, cập nhật phần mềm hoặc các phương án, quy trình, biện pháp xử lý cần thiết khác sẽ theo quyết định của Trung tâm Bảo hành PGI.
  • 3.6 Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, TTBH PGI không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.
  • 3.7 Theo bảo hành này, PGI có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi trong phạm vi bảo hành đã đề cập. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các Sản phẩm.
  • 3.8 Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật sau khi được thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ được PGI thu hồi và trở thành tài sản của PGI.
  • 3.9 Với các sản phẩm lắp đặt ở vị trí phức tạp/ nguy hiểm, Kỹ thuật viên không thể tiếp cận hoặc không đủ an toàn để tiếp cận sản phẩm trong điều kiện làm việc bình thường, khách hàng cần đưa sản phẩm xuống/đến vị trí mà Kỹ thuật viên tiếp cận, thao tác kiểm tra và sửa chữa được trong điều kiện bình thường và an toàn.
  • 3.10 Đối với những trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành sẽ phải chịu phí kiểm tra/dịch vụ.

4. Điều khoản đổi mới

Tùy theo chính sách bán hàng của từng thời điểm sẽ có những chính sách hỗ trợ đổi mới sản phẩm khác nhau:

  • 4.1 Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật trong 07 ngày kể từ ngày mua hàng áp dụng theo phụ lục D bên dưới.
  • 4.2 Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi kỹ thuật của Sản phẩm. Nếu thời gian sửa chữa, khắc phục quá 05 tháng liên tục kể từ ngày nhận bảo hành, PGI theo đó sẽ cố gắng sắp xếp sản phẩm thay thế có chức năng tương tự Sản phẩm lỗi và đang được yêu cầu bảo hành để Khách hàng sử dụng trong thời gian chờ đợi việc thực hiện hoàn tất bảo hành.
  • 4.3 Đã thực hiện bảo hành từ ba (03) lần trở lên cho cùng một lỗi kỹ thuật của sản phẩm hoặc số lần khác theo quy định của PGI mà vẫn không khắc phục được lỗi kỹ thuật của sản phẩm. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi Sản phẩm mới tương tự sẽ được PGI xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.
  • 4.4 Thời hạn bảo hành đối với Sản phẩm đổi mới sẽ được tính tiếp tục theo thời gian bảo hành của sản phẩm lỗi ban đầu.
  • 4.5 Các hình thức đổi Sản phẩm mới: Đổi Sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi Sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của Sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi Sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của Sản phẩm mới thay thế và Sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi Sản phẩm.

B. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn:

Sản phẩm Thời hạn bảo hành (tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua trên hóa đơn)
Loa 12 Tháng
Ampli, CD/DVD player, Mixer
Tai nghe
Phụ kiện bán rời (Bộ Micro)  
Các sản phẩm thuộc thương hiệu: Bowers & Wilkins; Sennheiser* 24 Tháng
Các phụ kiện kèm theo sản phẩm ( các phụ kiện không thuộc danh sách mô tả bên dưới sẽ không thuộc phạm vi bảo hành tiêu chuẩn )
Pat treo 7 Ngày
Dây tín hiệu
Bộ sạc – Adaptor
Đệm tai
Micro kèm theo loa

* Thời hạn bảo hành là khoảng thời gian được áp dụng các chính sách bảo hành của PGI cho từng Sản phẩm và sẽ được thực hiện theo quy định tại Phụ Lục A.
** Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn không áp dụng cho các sản phẩm được xuất kho/xuất bán có gắn tag/nhãn dán dưới dạng cho tặng, trưng bày, sản phẩm refurbished (tân trang), sản phẩm thanh lý, giảm giá sâu, xả kho.

2. Kiểm tra thông tin kích hoạt và thời hạn bảo hành

  • Truy cập website: https://pgi.com.vn/huong-dan-dang-ky-bao-hanh-dien-tu hoặc
  • Nhắn tin theo cú pháp:
    • Để đăng ký bảo hành sản phẩm, quý khách soạn: DKBH (dấu cách) Số Seri (dấu cách) Mã sản phẩm
    • Ví dụ: DKBH TL0320-HG0023267 HKONYXSTUDIO3WHTG1
    • Để kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm, quý khách soạn: TTBH (dấu cách) Số Seri (dấu cách) Mã sản phẩm
    • Ví dụ: TTBH TL0320-HG0023267 HKONYXSTUDIO3WHTG1
    • Gửi đến số 6089 (lưu ý cước phí cho mỗi tin nhắn là 1,000 VND)

3. Địa điểm thực hiện bảo hành:

  • a) Trung Tâm Bảo Hành PGI - Hồ Chí Minh
    10, Trinh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Q. 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Hotline: 028 6299 0552 - Nhánh 2 - Phím 1 - Miền Nam
  • b) Trung Tâm Bảo Hành PGI - Hà Nội
    109, Kim Ngưu, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội, Việt Nam
    Hotline: 028 6299 0552 - Nhánh 2 - Phím 3 - Miền Bắc
  • c) Trung tâm bảo hành PGI - Đà Nẵng
    28, Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
    Hotline: 023 63653 868 - Nhánh 2 - Phím 2 - Miền Trung

Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 / 8h30 - 17h30 

Email hỗ trợ: support@pgi.com.vn


C. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN DỊCH VỤ - BẢO HÀNH:

1. Dịch vụ bảo hành

Chỉ các trung tâm bảo hành PGI mới có thể thực hiện dịch vụ bảo hành hoặc xử lý các khiếu nại bảo hành.

Đối với dịch vụ bảo hành đối với bất kỳ Sản phẩm được bảo hành nào, trước tiên Quý Khách phải ghi lại khiếu nại của mình bằng cách gọi đến số hotline 0818.808.808 hoặc gửi email đến support@pgi.com.vn của PGI. Để xử lý khiếu nại bảo hành, PGI có thể yêu cầu Quý Khách cung cấp thông tin sau bằng văn bản:

  • Tên và địa chỉ của Quý Khách:
  • Điện thoại, fax hoặc e-mail
  • Tên model và số sê-ri
  • Tên của đại lý/cửa hàng mà Quý Khách đã mua Sản phẩm được bảo hành
  • Mô tả vấn đề
  • Bản sao hóa đơn hoặc biên lai bán hàng
  • 1.1 Sau khi xác minh các thông tin trên, PGI có thể hướng dẫn bạn đến một trung tâm bảo hành/cửa hàng PGI gần nhất hoặc gửi Sản phẩm được bảo hành của bạn để sửa chữa.
  • 1.2 Quý Khách phải trả lại sản phẩm lỗi kèm theo phụ kiện. PGI không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.
  • 1.3 Trước khi mang hoặc gửi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành PGI, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. PGI sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
  • 1.4 Bất kỳ hình thức dịch vụ bảo hành hoặc thay thế nào cũng sẽ không kéo dài Thời hạn bảo hành của sản phẩm.
  • 1.5 Đối với các sản phẩm không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần.
  • 1.6 Hỗ trợ chi phí vận chuyển 1 chiều (chiều gửi về) trong thời gian sản phẩm còn hạn bảo hành thể hiện trên hệ thống bảo hành điện tử PGI. Trong trường hợp sản phẩm không phát sinh lỗi, Quý Khách có thể phải chịu phí vận chuyển (2 chiều) trong trường hợp này.
  • 1.7 Khách hàng có trách nhiệm sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, hình ảnh, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm hoặc trên ứng dụng của sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và PGI sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.
  • 1.8 Khách hàng phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản (ngân hàng, game, ứng dụng, mạng internet, điện thoại, mạng xã hội .v.v…) lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng các tài khoản này có thể bị lạm dụng trái phép và PGI sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự lạm dụng này.

2. Dịch vụ ngoài bảo hành

Đối với việc sửa chữa hoặc bảo dưỡng các sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện (từ chối) được bảo hành:

  • 2.1 Mọi chi phí sửa chữa, bảo dưỡng hoặc thay thế, cũng như mọi chi phí vận chuyển (2 chiều) sẽ do Khách hàng chi trả.
  • 2.2 Phí dịch vụ kiểm tra sẽ được áp dụng cho việc kiểm tra hoặc chẩn đoán lỗi Sản phẩm không rõ nguồn gốc, không thể xác minh do PGI phân phối, và áp dụng ngay cả khi trường hợp sản phẩm được gửi vào bảo hành sửa chữa nhưng không đủ điều kiện bảo hành.
  • 2.3 Sau khi chẩn đoán lỗi ban đầu, một báo giá ước tính chi phí xử lý cho việc sửa chữa sẽ được cung cấp để Khách hàng chấp thuận. Trung tâm dịch vụ chỉ sửa chữa Sản phẩm sau khi Khách hàng chấp thuận báo giá.
  • 2.4 Báo giá chi phí dự kiến chỉ định được đưa ra tại thời điểm chấp nhận Sản phẩm để sửa chữa là tạm thời và có thể thay đổi tại thời điểm sửa chữa. Nếu chi phí sửa chữa cuối cùng cao hơn ước tính chi phí ban đầu, Khách hàng sẽ được thông báo qua điện thoại hoặc email để chấp thuận ước tính báo giá đã sửa đổi. Trong trường hợp ước tính đã sửa đổi không được Khách hàng chấp thuận, Sản phẩm sẽ được trả lại mà không cần sửa chữa theo tình trạng "nguyên trạng" mà không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào. Trong những trường hợp như vậy, Khách hàng sẽ trả phí dịch vụ cho việc kiểm tra và chẩn đoán lỗi sản phẩm.
  • 2.5 Mọi sửa chữa đều tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của phụ tùng thay thế. Bất kỳ phụ tùng nào cũng có thể cần phải nhập khẩu từ nước ngoài và thời gian xử lý sẽ được xem xét, có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần.
  • 2.6 PGI có quyền từ chối sửa chữa hoặc bảo dưỡng nếu:
    • (i) Sản phẩm đã hơn 3 năm tuổi
    • (ii) Sản phẩm bị hư hỏng nặng
    • (iii) Tình trạng của Sản phẩm đã xấu đi đến mức không thể đảm bảo dịch vụ sửa chữa đáng tin cậy
    • (iv) Sản phẩm bị hư hỏng do sét đánh, nước vào, hỏa hoạn, tai nạn
    • (v) Nếu sản phẩm đã được mở (sửa chữa hoặc sửa đổi) bởi bất kỳ bên thứ 3 khác ngoài Trung tâm bảo hành PGI
    • (vi) Nếu Khách hàng mua các bộ phận từ bất kỳ nguồn nào khác
  • 2.7 Bất kỳ Sản phẩm nào không còn khả năng sửa chữa được (do Trung tâm bảo hành PGI xác định) sẽ được trả lại cho Khách hàng.
  • 2.8 PGI cung cấp bảo hành cho các bộ phận thay thế được lắp đặt/xử lý bởi Trung tâm bảo hành PGI theo bảng chi tiết bên dưới. Trong trường hợp bộ phận thay thế bị hỏng hoặc phát sinh lỗi như cũ trong thời hạn bảo hành quy định, các trường hợp sửa chữa lại, chỉ áp dụng Ba mươi (30) ngày.

Bảo hành linh kiện phụ tùng thay thế ngoài bảo hành:

Linh kiện phụ tùng Thời hạn bảo hành
1. Mainboard (Board nguồn, công suất, IC khiển, Bluetooth..) 3 tháng
2. Second board (Board phím, đèn led, cổng sạc) 1 tháng
3. Loa bass 3 tháng
4. Loa treble 1 tháng
5. Vỏ thùng 7 ngày
6. Pin/Adaptor 1 tháng
7. Phụ kiện 7 ngày
8. Earbuds 1 tháng
9. Dock sạc 1 tháng
10. Tay Micro 1 tháng
11. Receiver Micro 1 tháng

* Các trường hợp sửa chữa lại, chỉ áp dụng Ba mươi (30) ngày.
*** Sản phẩm sẽ được gửi/giao cho người mua sau khi nhận được thanh toán đầy đủ. Phí vận chuyển trả lại (nếu có) cũng sẽ do Khách hàng chịu.

3. Phí dịch vụ kiểm tra cho các sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành

Chi phí sửa chữa/thay thế cho các bộ phận: Giá hiện tại của các bộ phận sửa chữa/thay thế cộng với các loại thuế hiện hành.

Phí dịch vụ kiểm tra: Trung tâm dịch vụ sẽ áp dụng mức phí dịch vụ được nêu dưới đây cộng với các loại thuế hiện hành cho mỗi lần kiểm tra và sửa chữa.

Sản phẩm Phí dịch vụ kiểm tra/lần (VND)
Tai nghe / Loa bluetooth di động / Micro 300,000
Sản phẩm thuộc dòng Soundbar/Partybox/Home-Pro (Sân khấu) 500,000

* PGI sẽ thông báo trước khi xử lý, khi có thay đổi bất kỳ dịch vụ sửa chữa nào được cung cấp hoặc giá áp dụng cho bất kỳ bộ phận hoặc dịch vụ nào được thay đổi/điều chỉnh.

4. Quy trình và thời gian xử lý (3-5 ngày)

Bước Hoạt động
Bắt đầu Khách hàng gửi sản phẩm
Ngày 1 Tiếp nhận sản phẩm
Xác minh thông tin và chẩn đoán
Ngày 2 Tiếp nhận kiểm tra
Thông báo lỗi cụ thể
Ngày 4 - 5 Hoàn tất việc kiểm tra
Sửa chữa sản phẩm
Ngày 5+ Bàn giao sản phẩm
Bảo hành N + 30 ngày

 

D. ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM CÓ PHÁT SINH LỖI TRONG VÒNG 07 NGÀY (kể từ ngày mua hàng):

1. Điều kiện chung

1.1 Điều kiện đáp ứng:

  • a) Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật trong 07 ngày kể từ ngày mua hàng hoặc kích hoạt bảo hành.
  • b) Có 01 video unbox (khui/mở kiện hàng sản phẩm) thể hiện đủ 6 mặt của kiện hàng/sản phẩm cụ thể: tình trạng seal, số serial rõ ràng, chi tiết về ngoại quan(lỗi), phần cứng(lỗi), phần mềm(lỗi)…, thông tin sản phẩm được phân phối bởi PGI trong trường hợp mua online.
  • c) Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy, xước/bông tróc hoặc có dấu hiệu của va đập, biến dạng, ẩm ướt…
  • d) Thông tin của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài), linh/phụ kiện, hộp xốp, chứng từ kèm theo, túi, dây đeo, quà tặng đi kèm…. phải còn nguyên vẹn.
  • e) Máy đổi lại phải có đầy đủ linh/phụ kiện, hộp xốp, chứng từ kèm theo, túi, dây đeo, quà tặng đi kèm…..

1.2 Không áp dụng cho các trường hợp:

  • a) Sản phẩm không còn số serial, rơi vỡ, va chạm, biến dạng, ẩm ướt .. do người sử dụng gây ra.
  • b) Sản phẩm không đáp ứng được những điều kiện ở phụ lục 1.1 ở trên: Thiếu video unbox kiểm tra hàng hoặc video unbox cung cấp không đáp ứng các điều kiện như: không thể hiện cụ thể 6 mặt kiện hàng/sản phẩm, số serial không rõ ràng, không cụ thể/rõ chi tiết về ngoại quan(lỗi), phần cứng(lỗi), phần mềm(lỗi)…, thông tin sản phẩm được phân phối bởi PGI nếu không có căn cứ chứng minh được.
  • c) Không áp dụng các trường hợp lỗi cảm nhận cá nhân.
  • d) Không áp dụng cho các sản phẩm được xuất kho/xuất bán có gắn tag/nhãn dán dưới dạng cho tặng, trưng bày, sản phẩm refurbished (tân trang), sản phẩm thanh lý, giảm giá sâu, xả kho.
  • e) Không áp dụng cho sản phẩm đã được đổi trả trước đó.

2. Quy trình và thời gian xử lý (48h)

Hoạt động Thời gian dự kiến
Khách hàng gửi Sản phẩm Ngày 1
 
Tiếp nhận Sản phẩm
Xác minh thông tin và chẩn đoán lỗi ban đầu
Thông báo lỗi và đưa hướng xử lý Ngày 2
Hoàn tất việc thẩm định
Bàn giao sản phẩm Ngày 2 +
Bảo hành N + 12/24 tháng
  • * Thời gian thẩm định, kiểm tra sẽ thực hiện trong vòng 48h làm việc (không tính Chủ nhật, ngày Lễ) kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm và tùy từng trường hợp khác nhau có thể giải quyết/xử lý chậm hoặc sớm hơn thời gian dự định.
  • * Đối với sản phẩm được người tiêu dùng mua tại các Đại lý đã được PGI ủy quyền và đã được Đại lý đăng ký thực hiện sửa chữa dịch vụ thay, trong trường hợp phát sinh các vấn đề không rõ, Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý tiếp nhận ban đầu hoặc nơi mua hàng ban đầu để được giải quyết/hỗ trợ các thông tin phát sinh (nếu có).

THỜI HẠN BẢO HÀNH SAU SỬA CHỮA/ĐỔI MỚI

  • Bảo hành N + 30 ngày (đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành)
  • Bảo hành N + 12/24 tháng (đối với sản phẩm được đổi mới trong 07 ngày đầu - tiếp tục theo thời hạn ban đầu)

 

CÁC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM KHÁC

>> CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DÀNH CHO SẢN  PHẨM TỪ THƯƠNG HIỆU ALPHA WORKS

>> CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DÀNH CHO SẢN  PHẨM TỪ THƯƠNG HIỆU OTTERBOX

>> HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ