Các điều khoản bảo hành

1. CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH:

- Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng.

-Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành tính từ thời điểm xuất hàng của PGI.

-Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày xuất hàng trên hệ thống của PGI.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

3. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

PGI có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

a. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

b. Sản phẩm không được phân phối bởi PGI.

c. Sản phẩm hoặc số sê-ri máy bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy sửa.

d. Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do làm rơi rớt, ẩm ướt, oxy hóa, móp méo trong khi vận chuyển, bảo quản trong điều kiện không phù hợp với sách hướng dẫn sử dụng. Sử dụng không đúng điện áp và nguồn điện áp tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.

e. Sử dụng không đúng chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm như các trường hợp: Sản phẩm không chuyên karaoke sẽ không được bảo hành nếu sử dụng cho việc hát karaoke hoặc cháy nổ do sử dụng quá công suất loa ( bộ phân tần, loa tần số cao…)

f. Sản phẩm sử dụng với mục đính kinh doanh như các trường hợp sau: sử dụng máy liên tục, hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn… Sử dụng trong mục đích thuê mướn, trưng bày hoặc dùng chạy thử cho các đại lý, cửa hàng hoặc tại siêu thị điện máy.

g. Việc bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:

  • - Các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận bên trong máy hao mòn theo thời gian như: dây điện nguồn, adaptor, pin (nói chung), vỏ máy, nút vặn, tay cầm, dây loa, mặt lưới loa, màng loa, thùng loa, dây cua roa, bộ cơ, bánh xe truyền động….

  • - Các vết trầy xước, rơi vỡ, ố bẩn do bị ăn mòn, oxy hóa và điều kiện bảo quản kém

  • - Tai nghe chỉ bảo hành về lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất, không bảo hành các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận hao mòn theo thời gian như: jack cắm, dây nguồn, màng lưới, đệm tai, dây tai nghe bị gãy hay đứt do tác động bên ngoài hoặc dùng sai hướng dẫn sử dụng.

h. Hư hỏng do các loại động vật xâm nhập vào trong sản phẩm.

i. Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ mà không do Trung tâm hổ trợ khách hàng PGI ủy quyền sửa chữa.

k. Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa gì có thể sẽ phải chịu phí kiểm tra.

l. Các bộ phận bị hư hỏng, bị lỗi sau khi được thay thế sẽ được công ty thu hồi vì mục đích phát triển để sản phẩm ngày một tốt hơn.

m. Vui lòng xem kĩ thông tin sản phẩm và sách hướng dẫn trước khi sử dụng

4. HƯỚNG DẪN NHẮN TIN BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

Cước phí: 1,000đ/tin nhắn

ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH (DKBH)

Để đăng ký bảo hành sản phẩm, Quý khách soạn:

DKBH_SERIALNO_MA SP gửi 6089

Trong đó:

DKBH: Đăng Ký Bảo Hành

_: tượng trưng cho khoảng trắng

SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm

MA SP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm

TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH (TTBH)

Để kiểm tra thông tin sản phẩm bảo hành, Quý khách soạn:

TTBH_SERIALNO_MASP gửi 6089

Trong đó:

TTBH: Thông Tin Bảo Hành: tượng trưng cho khoảng trắng

_: tượng trưng cho khoảng trắng

SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm

MASP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm

KIỂM TRA HÀNG CHÍNH HÃNG (KTCH)

Để kiểm tra hàng chính hãng, Quý khách soạn:

KTCH_SERIALNO_MASP gửi 6089

Trong đó:

KTCH: Kiểm Tra Hàng Chính Hãng

_: tượng trưng cho khoảng trắng

SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm

MA SP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm

*Quý khách vui lòng giữ lại hộp của sản phẩm (đối với một số sản phẩm như tai nghe) để hưởng chế độ bảo hành

Ví dụ: Quý khách mua sản phẩm Loa Harman Kardon Onyx Studio3 (màu trắng): nhắn tin bảo hành điện tử như sau:

Tem bảo hành