Các điều khoản bảo hành

A/ PHẠM VI ÁP DỤNG

1. Đối tượng áp dụng: Sản phẩm Home Audio- MMS... Do hệ thống cửa hàng bán lẻ offline và các cửa hàng online trực thuộc công ty TNHH Phúc Giang và các đại lý được ủy quyền kinh doanh.

2. Thời gian áp dụng từ: Từ ngày 01/02/2021

B/ NỘI DUNG

1. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG:

1.1 Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử.

1.2 Mã vạch serial number phải còn nguyên vẹnj, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ

1.3 Chính sách bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện, cập nhật phần mềm hoặc các chính sách cần thiết khác theo quyết định của trung tâm bảo hành PGI.

1.4 Thời gian bảo hành sẽ trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày nhận và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

1.5 Đối với các sản phẩm tai nghe, trường hợp không sửa chữa bảo hành được, trung tâm bảo hành sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại. Trong trường hợp sản phẩm lỗi hết hàng sẽ được đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc bù tiền khi đổi qua sản phẩm giá trị cao hơn. Sản phẩm thay thế sẽ được bảo hành tiếp tục theo thời gian của sản phẩm lỗi ban đầu. (ví dụ sản phẩm lỗi còn 4 tháng bảo hành thì sản phẩm đổi sẽ còn 4 tháng bảo hành).

1.6 Việc bảo hành chỉ có giá trị và áp dụng tại các trung tâm bảo hành PGI hoặc các trung tâm bảo hành được ủy quyền của PGI. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm chỉ được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.

1.7 Các bộ phận bị hư hỏng, bị lỗi sau khi được thay thế sẽ được công ty thu hồi vì mục đích phát triển sản phẩm ngày một tốt hơn.

1.8 Trường hợp sản phẩm không kích hoạt bảo hành theo quy định, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không vượt quá 3 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành tính từ thời điểm xuất kho của PGI.

1.9 Trong trường hợp không kích hoạt bảo hành và không có cả hóa đơn tài chính, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ dựa trên ngày xuất kho trên hệ thống của PGI.

1.10 Đối với sản phẩm mua tại đại lý và đã được đại lý đăng ký sẽ tự thực hiện dịch vụ bảo hành, khách hàng phải liên hệ trực tiếp đại lý để được bảo hành. Trung tâm bảo hành PGI sẽ chỉ áp dụng sữa chữa có tính phí.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

3. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

PGI có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

2. Sản phẩm không được phân phối bởi PGI.

3. Sản phẩm hoặc số sê-ri máy bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy sửa.

4. Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do làm rơi rớt, ẩm ướt, oxy hóa, móp méo trong khi vận chuyển, bảo quản trong điều kiện không phù hợp với sách hướng dẫn sử dụng. Sử dụng không đúng điện áp và nguồn điện áp tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.

5. Sử dụng không đúng chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm như các trường hợp: Sản phẩm không chuyên karaoke sẽ không được bảo hành nếu sử dụng cho việc hát karaoke hoặc cháy nổ do sử dụng quá công suất loa ( bộ phân tần, loa tần số cao…)

6. Sản phẩm sử dụng với mục đính kinh doanh như các trường hợp sau: sử dụng máy liên tục, hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn… Sử dụng trong mục đích thuê mướn, trưng bày hoặc dùng chạy thử cho các đại lý, cửa hàng hoặc tại siêu thị điện máy.

7.Các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận bên trong máy hao mòn theo thời gian như: dây điện nguồn, adaptor, pin (nói chung), vỏ máy, nút vặn, tay cầm, dây loa, mặt lưới loa, màng loa, thùng loa, dây cua roa, bộ cơ, bánh xe truyền động….Các vết trầy xước, rơi vỡ, ố bẩn do bị ăn mòn, oxy hóa và điều kiện bảo quản kém

8.Tai nghe chỉ bảo hành về lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất, không bảo hành các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận hao mòn theo thời gian như: jack cắm, dây nguồn, màng lưới, đệm tai, dây tai nghe bị gãy hay đứt do tác động bên ngoài hoặc dùng sai hướng dẫn sử dụng.

9.Hư hỏng do các loại động vật xâm nhập vào trong sản phẩm.

10.Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ mà không do Trung tâm hổ trợ khách hàng PGI ủy quyền sửa chữa.

11.Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa gì có thể sẽ phải chịu phí kiểm tra.

4. HƯỚNG DẪN NHẮN TIN BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

Cước phí: 1,000đ/tin nhắn

ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH (DKBH)

Để đăng ký bảo hành sản phẩm, Quý khách soạn:

DKBH_SERIALNO_MA SP gửi 6089

Trong đó:

DKBH: Đăng Ký Bảo Hành

_: tượng trưng cho khoảng trắng

SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm

MA SP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm

TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH (TTBH)

Để kiểm tra thông tin sản phẩm bảo hành, Quý khách soạn:

TTBH_SERIALNO_MASP gửi 6089

Trong đó:

TTBH: Thông Tin Bảo Hành: tượng trưng cho khoảng trắng

_: tượng trưng cho khoảng trắng

SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm

MASP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm

KIỂM TRA HÀNG CHÍNH HÃNG (KTCH)

Để kiểm tra hàng chính hãng, Quý khách soạn:

KTCH_SERIALNO_MASP gửi 6089

Trong đó:

KTCH: Kiểm Tra Hàng Chính Hãng

_: tượng trưng cho khoảng trắng

SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm

MA SP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm

*Quý khách vui lòng giữ lại hộp của sản phẩm (đối với một số sản phẩm như tai nghe) để hưởng chế độ bảo hành

Ví dụ: Quý khách mua sản phẩm Loa Harman Kardon Onyx Studio3 (màu trắng): nhắn tin bảo hành điện tử như sau:

Tem bảo hành