PGI chung tay hỗ trợ khách hàng - Sẻ chia khó khăn sau bão lũ

Đào Bình An
Thứ Ba, 04/11/2025

Thấu hiểu những khó khăn của nhiều gia đình tại các tỉnh thành bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lũ, với tinh thần “Sẵn sàng – Săn sóc – Sáng tạo”, PGI triển khai chương trình “Chung tay sẻ chia khó khăn sau bão lũ 2025” với mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng và cộng đồng vượt qua khó khăn, sớm khôi phục cuộc sống bình yên.

1. Thời gian áp dụng:
Từ ngày 01.11.2025 đến ngày 30.11.2025.

2. Nội dung chương trình:

  • Miễn phí kiểm tra và công sửa chữa thiết bị, sản phẩm thuộc diện hỗ trợ.
  • Giảm 50% chi phí linh kiện thay thế.
  • Trợ giá sản phẩm mới với mức ưu đãi lên tới 30% (trong đó ưu đãi 30% cho thương hiệu Alpha Works; ưu đãi 20% cho các thương hiệu khác do PGI phân phối).

3. Phạm vi và điều kiện áp dụng:

  • Chương trình áp dụng cho các thiết bị, sản phẩm chính hãng do PGI phân phối và có kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Áp dụng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng (không bao gồm các cửa hàng kinh doanh, sửa chữa).
  • Áp dụng riêng cho sản phẩm hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp bởi thiên tai, bão lũ; không áp dụng cho sản phẩm đã được can thiệp hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống bảo hành PGI.
  • Khu vực áp dụng: Thái Nguyên, Cao Bằng, Lạng Sơn, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thành phố Quảng Ngãi, TP. Đà Nẵng (bao gồm Quảng Nam cũ), Thành phố Huế.

4. Hướng dẫn đăng ký & hỗ trợ:
Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0818 808 808 hoặc Zalo Phúc Giang PGI,
với nội dung: “Đăng ký chương trình PGI hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng sau bão lũ” để được hỗ trợ.

PGI hiểu rằng thiên tai, bão lũ đã gây ảnh hưởng rất lớn đến nhiều gia đình. Với chương trình này, chúng tôi hy vọng có thể chia sẻ một phần khó khăn và giúp quý khách hàng sớm khôi phục lại thiết bị, ổn định cuộc sống!

Tìm điểm hỗ trợ gần nhất tại đây

Viết bình luận của bạn