Trung tâm Chăm sóc Khách hàng – PGI Care Center chính thức đi vào hoạt động

PGI admin1
Thứ Tư, 22/10/2025

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng – PGI Care Center là điểm tiếp nhận chính thức dành cho các sản phẩm âm thanh do PGI phân phối tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ tư vấn, kiểm tra kỹ thuật và hỗ trợ hậu mãi theo tiêu chuẩn chính hãng. 

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng – PGI Care Center cho thiết bị âm thanh

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm hậu mãi toàn diện cho khách hàng, Công ty TNHH Phúc Giang (PGI) trân trọng thông báo: Từ ngày 22/10/2025, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng – PGI Care Center chính thức đi vào hoạt động, với thông tin cụ thể như sau: 

  • Địa chỉ: 167A Nguyễn Biểu, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh  
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy | 8:30 – 17:30  
  • Hotline: 0818 808 808 

Với quy trình chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, PGI Care Center không ngừng nỗ lực mang đến trải nghiệm dịch vụ toàn diện cho khách hàng, được xây dựng trên nền tảng Văn hoá 3S – Sẵn sàng, Săn sóc, Sáng tạo. 

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng – PGI Care Center cung cấp những dịch vụ nào?  

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng – PGI Care Center là trung tâm tiếp nhận và xử lý trực tiếp các yêu cầu của khách hàng cá nhân liên quan đến:  

  • Tiếp nhận bảo hành thiết bị âm thanh chính hãng 
  • Kiểm tra tình trạng thiết bị – chẩn đoán lỗi 
  • Sửa chữa linh kiện theo tiêu chuẩn nhà sản xuất 
  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật & sử dụng thiết bị 

Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng – PGI Care Center 

PGI cam kết khách hàng được trải nghiệm quy trình chăm sóc chuẩn hãng với tốc độ vượt trội – xử lý nhanh trong 60 phút cho các lỗi phổ biến và tiện lợi với QR tạo yêu cầu hỗ trợ, theo dõi yêu cầu online minh bạch theo từng bước. 

Toàn bộ quy trình được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, sử dụng linh kiện chính hãng và luôn có tư vấn đồng hành trước – trong – sau khi xử lý. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, tính minh bạch và sự hỗ trợ xuyên suốt trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. 

Địa chỉ và thời gian làm việc của các Trung tâm Bảo hành & Chăm sóc Khách hàng PGI trên toàn quốc

Hệ thống chăm sóc khách hàng và bảo hành chính hãng PGI tại ba khu vực: 

Khu vực  Địa chỉ  Hotline  Thời gian hoạt động 
Thành phố Hồ Chí Minh  Trung tâm Chăm sóc khách hàng  167A Nguyễn Biểu, P. Chợ Quán  0818 808 808  Thứ 2 – Thứ 7: 8h30 – 17h30 
Hà Nội  Cửa Hàng PGI và Trung Tâm bảo hành  109 Kim Ngưu, P. Vĩnh Tuy  0818 808 808  Thứ 2 – Chủ nhật: 8h30 – 20h00 
Đà Nẵng  Cửa Hàng PGI và Trung Tâm bảo hành  28 Hàm Nghi, P. Thanh Khê  023 63 653 868 - Ext: 1  Thứ 2 – Chủ nhật: 8h30 – 12h, 13h30 – 18h00 

Bên cạnh ba địa điểm Trung tâm Chăm sóc Khách hàng và Bảo hành chính hãng, PGI còn có hệ thống showroom và điểm hỗ trợ trải rộng tại nhiều tỉnh thành. Khách hàng có thể lựa chọn liên hệ tại địa điểm gần nhất hoặc kết nối trực tiếp qua hotline 0818 808 808 để được hướng dẫn nhanh chóng và thuận tiện. 

Thông báo PGI Care Center

Tìm điểm hỗ trợ gần nhất tại đây 

Viết bình luận của bạn